Tin tức

Cách nạp game Tây Hành Kỷ VTC giá rẻ, uy tín, chiết khấu cao

13/05/2022 10:53:52

Hướng dẫn cách nạp game Tây Hành Kỷ VTC trong bài viết ngày sẽ giúp bạn có được nhiều Ngân Phiếu nhanh và tiết kiệm hơn các hình thức khác.  Xem chi tiết hướng dẫn ngay dưới đây!

Các cách nạp game Tây Hành Kỷ VTC

Tây Hành Kỷ là tựa game được NPH VTC Mobile sẽ chính thức ra mắt game thủ vào tháng 3/2022 tới. Tựa game được xây dựng dựa trên cảm hứng từ bộ truyện Tây Du nổi tiếng hứa hẹn sẽ đem đến cho người chơi những giấy phút thư giãn. Hiện, tựa game hỗ trợ anh em game thủ nạp game bằng hai cách: nạp trực tiếp trong game thông qua ứng dụng Google Play hoặc Appstore và nạp qua cổng nạp của VTC Mobile.

Cách nạp game Tây Hành Kỷ qua cổng thanh toán của VTC Mobile được rất nhiều anh em game thủ ưa chuộng. Tại đây, người chơi có thể lựa chọn thanh toán bằng thẻ Vcoin, thẻ Scoin, Ví điện tử VTC Pay, thẻ ngân hàng,... Nạp game Tây Hành Kỷ VTC thông qua thẻ game Vcoin, Scoin được các game thủ sử dụng rất nhiều. Bởi đây là cách nạp game nhận được nhiều ưu đãi giảm giá nhất. Tại website thescoin.com, bạn sẽ có cơ hội mua thẻ Vcoin, Scoin với mức chiết khấu lên đến 5%.

Mua thẻ game online tại thescoin.com

Địa chỉ mua thẻ nạp game Tây Hành Kỷ VTC

Mua thẻ game Scoin, Vcoin trực tuyến tại các website bán thẻ online không chỉ giúp các game thủ nạp game ngay lập tức lúc cần mà còn nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn. Hiện nay, bạn có thể dễ dàng mua thẻ Scoin, mua thẻ Vcoin tại các kênh thương mại điện tử, website bán thẻ game, ứng dụng mua thẻ game, ví điện tử,...

Không chỉ bán thẻ Vcoin, Scoin tại website thescoin.com, người chơi còn dễ dàng tìm mua thẻ game của các NPH khác như: GarenaZingGateFuncardGosuAppotaSohaCarot và thẻ điện thoại: Viettel, Vina, Mobi, Vietnamobile với mức chiết khấu lên đến 18%.

Một trong những địa chỉ bán thẻ game trực tuyến được nhiều anh em game thủ ưa chuộng nhất hiện nay chính là website thescoin.com. Tại đây, bạn sẽ có cơ hội mua thẻ Scoin, Vcoin với mức chiết khấu lên đến 5%. 

Hình thức thanh toán khi mua thẻ game đơn giản, phù hợp với mọi anh em game thủ:  đổi thẻ điện thoại lấy thẻ Scoinmua thẻ Scoin bằng thẻ ATMmua thẻ Vcoin bằng tài khoản ngân hàngđổi thẻ Vcoin từ thẻ game Zing, Gate, Garena….

Mua thẻ game online tại thescoin.com

Hướng dẫn cách mua thẻ game trên website thescoin.com

Sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách mua thẻ Scoin giá rẻ, nhanh chóng tại website thescoin.comBạn có thể sử dụng cách này để mua thẻ Vcoin, thẻ điện thoại hay các thẻ game khác mà bạn muốn.

Bước 1: Đăng nhập tài khoản website theo link sau: https://thescoin.com/login

Bạn có thể đăng nhập bằng facebook, gmail hoặc tạo tài khoản mới

đăng ký tài khoản website

Bước 2: Nạp tiền vào website

Để có thể thực hiện các giao dịch mua thẻ Scoin online trên website, bạn cần nạp tiền vào tài khoản. Có hai cách nạp tiền vào website cho bạn lựa chọn: 

- Sử dụng ví điện tử hoặc thẻ ATM để nạp tiền vào website

- Nạp tiền vào website bằng thẻ điện thoại các nhà mạng: Viettel, Vina, Mobi hoặc thẻ nạp game: Gate, Zing, Vcoin, Garena.

Nạp tiền vào website tại đây.

Nạp tiền vào website thescoin.com

Bước 3: Mua thẻ

Sau khi đã nạp tiền vào tài khoản thành công. Bạn quay lại “Trang chủ” và tiến hành mua thẻ Scoin online. Chọn loại thẻ, số lượng thẻ, mệnh giá thẻ sau đó ấn thanh toán.

Mua thẻ game online tại thescoin.com

Bước 4: Kiểm tra thông tin thẻ cào đã mua

Để xem thông tin thẻ cào đã mua, bạn vào mục thẻ cào đã mua

thẻ cào đã mua

Vậy là chỉ với các bước đơn giản, bạn đã có thể sở hữu thẻ Scoin giá rẻ, mức chiết khấu lên tới 5% cho mỗi lần giao dịch, mua càng nhiều, giá càng rẻ.

Xem thêm video hướng dẫn tại đây:

Truy cập ngay website để mua thẻ game giá rẻ, chiết khấu cao.

Mua thẻ game online tại thescoin.com

Hướng dẫn nạp game Tây Hành Kỷ VTC nhanh chóng, dễ dàng

Sau khi đã sở hữu mệnh giá thẻ game theo nhu cầu, bạn cần nạp tiền vào tài khoản game. Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn 1 cách chi tiết cách nạp tiền vào game.

Bước 1: Truy cập trang nhập https://scoin.vn/ > Đăng nhập tài khoản

Bước 1: Đăng nhập tài khoản

Bước 2: Tại trang chủ, chọn Tây Hành Kỷ VTC.

Bước 2: Chọn game Tây Hành Kỷ VTC

Bước 3: Điền ID nhân vật, sau đó chọn sever và các gói nạp bạn muốn sử dụng.

Bước 3: Chọn nhân vật và server

Bước 4: Chọn phương thức nạp.

Tại đây, bạn chọn phương thức nạp thẻ cào, chọn thẻ Scoin mà bạn đang sở hữu.

Nhập số Seri, mã số thẻ sau đó nhấn nạp.

Nạp game Tây Hành Kỷ thành công chỉ với 4 bước đơn giản.

Trên đây là bài viết hướng dẫn chi tiết cách nạp game Tây Hành Kỷ VTC giá rẻ qua kênh uy tín. Hy vọng bài viết sẽ có ích cho bạn. Chúc các bạn nạp thẻ thành công!

Mua thẻ game online tại thescoin.com

Website thescoin.com - website mua bán, trao đổi thẻ Scoin giá rẻ, uy tín, nhanh chóng nhất hiện nay

>>> Bài viết liên quan:

Đổi thẻ Scoin từ thẻ Vcoin, Zing, Gate

Hướng dẫn cách đổi thẻ điện thoại sang thẻ Scoin

Hướng dẫn mua thẻ Scoin bằng thẻ ATM - Ví điện tử