Tin tức

Hướng dẫn cách đổi thẻ điện thoại sang thẻ Scoin

24/04/2021 14:49:16

Mua thẻ scoin bằng thẻ cào mobile thực chất là hình thức đổi thẻ mobile sang thẻ scoin. Card điện thoại là vật rất phổ biến trong xã hội hiện nay và bạn có thể mua tại bất kỳ cửa hàng tạp hóa hay các đại lý bán card trên toàn quốc, từ đồng bằng cho đến miền sơn cước đều kiếm được một cách dễ dàng. Thay vì phải mất thời gian, công sức tìm kiếm thẻ scoin tại các cửa hàng bán thẻ game, giờ đây chỉ cần một vài thao tác đơn giản bạn đã sở hữu thẻ scoin với mệnh giá như ý muốn bằng cách đổi từ thẻ điện thoại sang thẻ scoin.

đổi thẻ scoin từ thẻ điện thoại

Thẻ cào điện thoại rất đa dạng về mệnh giá và có tính tương đồng giống như thẻ game. Khi không kiếm được những địa điểm bán thẻ game thì thẻ điện thoại là một cứu cánh để có thể đổi ra thẻ scoin.

mua thẻ scoin

Các game thủ có thể mua thẻ scoin bằng card điện thoại của rất nhiều nhà mạng như Viettel, Vinaphone, Mobifone, Vietnamobile,… mỗi nhà mạng sẽ có một mức chiết khấu khác nhau khi chuyển đổi sang thẻ Scoin Tại website thescoin.com các bạn sẽ nhận được mức chiết khấu khi mua thẻ scoin và các loại thẻ nạp game khác cao nhất thị trường với mức chiết khấu khi đổi card điện thoại sang thẻ scoin là thấp nhất thị trường. Chúng tôi cam kết thescoin.com là đại lý bán thẻ scoin giá rẻ nhất thị trường hiện nay.

Bài viết dưới đấy sẽ hướng dẫn bạn một cách chi tiết và thật đơn giản tại thescoin.com

Hướng dẫn đổi thẻ Scoin từ thẻ điện thoại

Hiện nay, tại website của chúng tôi hỗ trợ bạn đổi thẻ Scoin từ thẻ điện thoại các nhà mạng: Vina, Viettel, Mobi, Vietnamobile.

Cách đổi thẻ Scoin từ thẻ Vietnamobile

Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản Website.

Truy cập vào trang chủ thescoin.com để đăng nhập vào Website. Bạn có thể đăng nhập vào website bằng chính tài khoản Facebook của mình hoặc tạo cho mình một tài khoản mới bằng các thao tác đơn giản là chọn mục đăng ký điền đầy đủ thông tin và hoàn tất việc tạo tài khoản tại web thescoin.com để thực hiện các giao dịch tại web.

đăng ký tài khoản

Bước 2. Nạp thẻ cào điện thoại vào Website.

Sau khi đăng nhập thành công bạn quay lại thanh menu trên trang chủ thescoin.com để nạp tiền vào Website. Chọn mục nạp tiền sau đó lựa chọn loại thẻ cào mà bạn đang có ví dụ như thẻ Vietnammobile

Chọn mệnh giá thẻ quy đổi tương đương với mệnh giá thẻ của bạn. Điền đầy đủ chính xác thông tin mã số thẻ số serial thẻ và mã bảo vệ vào ô tương ứng, bâm nạp thẻ để hoàn tất.

đổi thẻ vietnamobile sang thẻ scoin

Để bảo mật thông tin của bạn mã bảo vệ sẽ tự động thay đổi mỗi lần bạn truy cập web thescoin.com. Khi nạp thẻ hoàn tất hệ thống sẽ tự động kiểm tra trong 5 giây đến 10 giây. Sau đó bạn quay lại trang chủ thescoin.com để tiền hành mua thẻ hoặc giao dich khác.

mua thẻ scoin

Bước 3. Đổi thẻ Scoin trên Website.

Sau khi nạp thẻ vào Website thành công bạn quay lại trang chủ thescoin.com để tiến hành mua thẻ Scoin, trên trang chủ bạn chọn loại thẻ cần mua.

Chọn mệnh giá thẻ muốn mua, chọn số lượng thẻ tùy chỉnh theo nhu cầu sự dụng của bạn tối thiểu là một thẻ và tối đa là 10 thẻ cho một lần thanh toán.

Mua thẻ Scoin giá rẻ

Mua thẻ Scoin thật đơn giản phải không? Truy cập ngay website để đổi thẻ Scoin ngay

mua thẻ scoin

Sau khi thanh toán thành công hệ thống sẽ hiển thị luôn mã thẻ của bạn đã mua hoặc bạn có thể lấy thông tin thẻ ở mục lịch sử giao dịch.

thông tin giao dịch

Với chiết khấu cao nhất thị trường hiện nay lên tới 5% khi bạn mua thẻ tại thescoin.com. Đặc biệt khi tham gia giao dịch tại đây mọi thông tin cá nhân của bạn đều được bảo mật tuyệt đối.

Cách đổi thẻ Scoin từ thẻ điện thoại: Vina, Mobi, Viettel

Bên cạnh thẻ Vietnamobile, bạn có thể sử dụng các thẻ điện thoại khác như: Vina, Mobi, Viettel để đổi sang thẻ Scoin. Cách làm giống với đổi thẻ Vietnamobile sang thẻ Scoin. Tuy nhiên ở bước 2, bạn chọn loại thẻ điện thoại mà bạn đang có. Sau khi nạp tiền thành công, tiến hành mua thẻ Scoin.

Truy cập ngay website thescoin.com để mua thẻ scoin giá rẻ, chiết khấu cao

mua thẻ scoin

Lý do nên đổi thẻ Scoin tại website thescoin.com

Mỗi ngày, có hơn 10.000 giao dịch thực hiện mua thẻ game tại website thescoin.com bởi những lý do sau:

- Bạn có thể mua thẻ Scoin bằng nhiều cách khác nhau: Mua thẻ Scoin bằng thẻ điện thoại, mua thẻ Scoin bằng ví điện tử, đổi thẻ game sang thẻ Scoin,...

- Đây là đơn vị bán thẻ game nói chung và thẻ Scoin nói riêng uy tín trên thị trường game mobile. Bạn sẽ dễ dàng tìm mua thẻ game của các NPH khác mà không phải đi đâu xa như: Gosu, Gate, Garena, Zing, Vcoin, Fun Card, Appota, Soha, Carot,... và thẻ điện thoại của các nhà mạng: Vina, Mobi, Viettel.

mua thẻ scoin trực tuyến

- Chúng tôi cam kết thẻ game được bán tại shop chính hãng 100%. Nếu trong quá trình giao dịch, bạn phát hiện thẻ bị lỗi, có vấn đề, sẽ được hoàn tiền. Đây là điều mà ít website hiện nay có thể làm được.

- Mua thẻ game tại website luôn đảm bảo thấp nhất thị trường. Mức chiết khấu cho mỗi lần mua thẻ Scoin tại website lên đến 5%. Càng mua nhiều, giá càng rẻ.

- Bạn có thể sử dụng bất kỳ thiết bị có kết nối internet để mua thẻ tại đây. Giao diện đơn giản, thân thiện, chỉ cần vài cái click chuột là bạn đã có thể mua thẻ Scoin dễ dàng. 

Trên đây là cách nạp thẻ Scoin bằng thẻ cào điện thoại nhanh chóng, mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích được các bạn trong quá trình nạp Scoin vào game. Chúc các bạn nạp Scoin thành công và có những trải nghiệm thật thú vị trong game nhé. Nếu bạn cần biết thêm chi tiết về việc nạp thẻ mua thẻ game online thì các bạn hãy liên hệ ngay với thescoin.com nhé. Tại đây những chuyên gia tư vấn của chúng tôi sẽ giúp các bạn giải đáp các thắc mắc một cách nhanh chóng và chính xác nhất.

Xem thêm video hướng dẫn tại đây:

mua thẻ scoin

Website thescoin.com - website mua bán, trao đổi thẻ Scoin giá rẻ, uy tín, nhanh chóng nhất hiện nay

>>> Xem thêm:

Hướng dẫn mua thẻ Scoin bằng thẻ ATM - Ví điện tử

Đổi thẻ Scoin từ thẻ Vcoin, Zing, Gate

Nạp thẻ Scoin bằng tin nhắn SMS