Tin tức

Hướng dẫn nạp game Loạn Chiến 3Q giá rẻ, uy tín

25/07/2022 10:36:45

Làm thế nào để nạp game Loạn Chiến 3Q giá rẻ, nhanh chóng ? Đây là câu hỏi của rất nhiều anh em game thủ, sau đây thescoin.com sẽ hướng dẫn cho các bạn nhưng thông tin đầy đủ nhằm giúp anh em giải quyết thắc mắc bấy lâu.

Các cách nạp game Loạn Chiến 3Q

Loạn chiến 3Q là một trong những tựa game Tam Quốc được nhà phát hành GGame mua bản quyền phát hành tại Việt Nam trong thời gian tới đây.Trong game người chơi sẽ trở thành những vị chúa công lãnh đạo các thế lực Ngụy – Thục – Ngô thời Tam Quốc Chiến để công thành chiếm đất, mở mang bờ cõi. Trò chơi được đánh giá cao qua phong cách thiết kế đồ họa 2D kiểu chibi đầy dễ thương. Tựa game này có lối chơi là sự kết hợp của dòng game nhập vai đấu thẻ tướng và lối chơi AFK quen thuộc. 

Để trải nghiệm hết các tính năng đặc sắc có trong game Loạn Chiến 3Q, người chơi cần nạp tiền game. Hiện tại game đang cung cấp 2 hình thức nạp chính gồm nạp ngay trong game qua SIM nhà mạng như Viettel, Mobifone, Vinaphone khi kết nối trực tiếp với kho ứng dụng Google Play và App Store. Tiếp đến là qua cổng thanh toán của NPH GGames (https://pay.ggames.vn) với các hình thức thanh toán như thẻ cào Gate, vcoin, Thẻ ngân hàng, Thẻ tín dụng, Ví MoMo, Zalo Pay, Viettel Pay.

Đây hầu hết là hình thức thanh toán được đông đảo game thủ Việt lựa chọn khi chúng vừa mang lại nhiều sự tiện lợi cho khách hàng vừa giúp họ nhận thêm những ưu đãi nạp thẻ tối ưu nhất. Nhưng nạp thẻ game ở đâu uy tín với giá thành rẻ thì không phải game thủ nào cũng biết. Dạo gần đây anh em game thủ đang truyền tai nhau website thescoin.com đang được rất nhiều anh em game thủ tin tưởng.

Sau đây, thescoin.com sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ các thông tin liên quan đến cách nạp game đơn giản và hiệu quả nhất. 

Hướng dẫn nạp game Loạn Chiên 3Q chi tiết, nhanh chóng.

Sau đây thescoin.com sẽ cung cấp cho bạn cách làm thế nào để nạp game Loạn Chiến 3Q qua cổng thanh toán của nhà phát hành GGame nhé! 

Bước 1: Truy cập vào web https://pay.ggames.vn.

Bước 2: Đăng nhập để vào cổng nạp.

đăng nhập

Bước 3: Nhấn nạp game và chọn game Loạn chiến 3Q.

chọn game Loạn chiến 3Q

Bước 4: Chọn hình thức thanh toán, điền thông tin và nhấn xác nhận để thanh toán.

Đối với hình thức nạp bằng thẻ cào, các Chúa công có thẻ sử dụng thẻ Vcoin, thẻ Gate để thanh toán.

chọn hình thức thanh toán

Bước 5: Truy cập vào game của bạn để mua các gói nạp bằng cách bấm mua, hệ thống sẽ tự động trừ GGpoint nếu tài khoản ví của Chúa Công có đủ GGpoint.

Vậy là bạn đã nạp game thành công rồi.

Truy cập website để mua thẻ game

Mua thẻ

Hướng dẫn mua thẻ để nạp game Loạn chiến 3Q

Sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách mua thẻ Gate, thẻ Vcoin giá rẻ, nhanh chóng tại website thescoin.comBạn có thể sử dụng cách này để mua thẻ điện thoại hay các thẻ game khác mà bạn muốn.

Bước 1: Đăng nhập tài khoản website theo link sau: https://thescoin.com/login

Bạn có thể đăng nhập bằng facebook, gmail hoặc tạo tài khoản mới

Đăng nhập tài khoản

Bước 2: Nạp tiền vào website

Để có thể thực hiện các giao dịch mua thẻ Gate, thẻ Vcoin online trên website, bạn cần nạp tiền vào tài khoản. Có hai cách nạp tiền vào website cho bạn lựa chọn: 

- Sử dụng ví điện tử hoặc thẻ ATM để nạp tiền vào website

- Nạp tiền vào website bằng thẻ điện thoại các nhà mạng: Viettel, Vina, Mobi hoặc thẻ nạp game: Gate, Zing, Vcoin, Garena.

Nạp tiền vào website tại đây.

Nạp thẻ ngay

Bước 3: Mua thẻ

Sau khi đã nạp tiền vào tài khoản thành công. Bạn quay lại “Trang chủ” và tiến hành mua thẻ Gate, thẻ Vcoin online. Chọn loại thẻ, số lượng thẻ, mệnh giá thẻ sau đó ấn thanh toán.

Chọn loại thẻ phù hợp

Bước 4: Kiểm tra thông tin thẻ cào đã mua

Để xem thông tin thẻ cào đã mua, bạn vào mục thẻ cào đã mua

Kiểm tra thông tin thẻ cào đã mua

Vậy là chỉ với các bước đơn giản, bạn đã có thể sở hữu thẻ Gate, the Vcoin giá rẻ, mức chiết khấu lên tới 5% cho mỗi lần giao dịch, mua càng nhiều, giá càng rẻ.

Xem thêm video hướng dẫn tại đây:

Còn chần chừ gì nữa mua ngay thôi!

Mua thẻ

Những lợi ích mà bạn có khi mua thẻ game trên thescoin.com

- Thứ nhất, thời điểm hiện tại, ở thescoin.com, có các cách thức giao dịch đa dạng cho bạn lựa chọn như: Đổi thẻ gate, vcoin từ các thẻ cào điện thoại như: thẻ cào viettel; vinaphone; mobifone…; Mua thẻ gate, vcoin từ tài khoản ngân hàng atm-ví; Đổi thẻ gate, vcoin từ các loại thẻ nạp game khác như: thẻ gate; thẻ vcoin; thẻ garena,...

- Thứ hai, bạn sẽ có được những chiếc thẻ gate, vcoin mà không mất phí di chuyển hay dịch vụ nào, mà lại có được sự yên tâm khi sử dụng giao dịch ở shop vừa uy tín, tiện dụng, lại nhanh chóng này. thescoin.com được rất nhiều anh em gamer, streamer, youtuber nổi tiếng chia sẻ.

- Thứ ba, ngoài đổi thẻ gate, vcoin ra shop chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ mua, đổi thẻ game từ các nhà phát hành game nổi tiếng khác như: GarenaSoha gameVTC game;...

- Thứ tư, bạn sẽ có được những ưu đãi với chiết khấu cao lên tới 5% khi mua, đổi thẻ gate, vcoin tại website chúng tôi.

Hơn nữa, bạn còn nhận được những giải đáp nhiệt tình, gần gũi từ các nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng của trang web 24/7.

Có thể khẳng định rằng, đây chính là một web mua thẻ gate, vcoin rất phù hợp với tất cả các anh em game thủ đến từ mọi nơi khác nhau, vì nó không chịu sự ảnh hưởng bởi các yếu tố khách quan như khu vực, độ tuổi,... Với những anh em game thủ mà bị vướng mắc trong việc đi đến một cơ sở, đại lý bán thẻ gate, vcoin offline, thì việc mua thẻ gate, vcoin tại website thescoin.com là một điều rất nhanh chóng và tiện dụng. Chỉ cần bạn có trong tay một chiếc điện thoại thông minh hay một chiếc máy vi tính đã được kết nối internet là bạn đã hoàn toàn có khả năng có riêng cho bản thân những chiếc thẻ gate, vcoin rồi!

Truy cập website để mua thẻ ngay thôi

Mua thẻ

Website thescoin.com - website mua bán, trao đổi thẻ Scoin giá rẻ, uy tín, nhanh chóng nhất hiện nay

>>> Bài viết liên quan:

Đổi thẻ Scoin từ thẻ Vcoin, Zing, Gate

Hướng dẫn cách đổi thẻ điện thoại sang thẻ Scoin

Hướng dẫn mua thẻ Scoin bằng thẻ ATM - Ví điện tử